Thai
logo
  • 02-840-4022-4

  • sales@patanaphat.co.th

  • 54/34 หมู่ 14 ตำบลไร่ขิง

  • อำเภอสามพราน นครปฐม 73210

  • 09:00 - 17:00

  • วันจันทร์ ถึง วันเสาร์

Nov 09, 2021

9 จุดต้องเช็คก่อนซื้อกระเป๋าเดินทาง

ก่อนซื้อกระเป๋าเดินทางต้องเช็คอะไรบ้าง วันนี้พัฒนภัทร โปรดักส์ มีเช็คลิสต์จุดห้ามพลาดมาบอกกัน

1. ไลฟ์สไตล์และความชอบ

สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดต้องเช็คความชอบของผู้ใช้งานก่อนว่าชอบกระเป๋าประเภทไหน และมีไลฟ์สไตล์การเดินทางในรูปแบบใดบ้าง เช่น ชอบเดินทางยาวๆ และชอบซื้อของฝาก กระเป๋าใบใหญ่ที่มีน้ำหนักเบาก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการซื้อ แต่ถ้าชอบการเดินทางที่ประหยัด เดินทางสั้นๆแต่เดินทางบ่อยก็ควรเลือกกระเป๋าใบเล็กที่มีความทนทาน ส่วนความชอบ ควรเลือกให้ดีทั้งสีและวัสดุ เพราะกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบมักจะใช้ได้ยาวนานหลายปี

2. ความแข็งแรงทนทาน
หากเลือกวัสดุเป็น Hard case ควรเลือกกระเป๋าที่ใช้วัสดุ ABS ที่ทนทานต่อแรงกระแทกป้องกันของภายในกระเป๋าแตกหัก แต่หากเลือกแบบ Soft case ควรเลือกกระเป๋าที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เพื่อป้องกันความเสียหายหากกระเป๋าเปียกน้ำ

3. ซิป
อีกหนึ่งจุดสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด ควรเลือกแบบซิปสองชั้น ที่ช่วยป้องการโดนกรีดและกรณีซิปแตก และหากเป็นกระเป๋าแบบมีรหัสการใช้และปลดล๊อคต้องใช้งานได้ดี

4. คันชัก
ควรเป็นคันชักแบบ 2 แขน จะช่วยทำให้สามารถลากกระเป๋ได้ง่ายกว่าคันชักแบบแขนเดียว มีความแข็งแรงทนทานกว่า และควรลองโยกคันชักเพื่อทดสอบความแข็งแรงทนทาน

5. ล้อ
ล้อเป็นส่วนที่บอบบางที่สุดของกระเป๋า ที่มักได้รับความเสียหายจากการขนส่งมากที่สุด ล้อที่ดีควรเป็นล้อยางทั้งลูก ชนิดที่มีตลับลูกปืน ล้อควรฝังอยู่ภายในกระเป๋า ขนาดของล้อควรเหมาะกับน้ำหนักของสิ่งของ แนะนำให้เลือกกระเป๋าเดินทางแบบ 4 ล้อ เพราะสามารถเข็นและลากได้ง่ายกว่าแบบ 2 ล้อ ล้อไม่ควรสูงกว่าพื้นมากนักเพราะจะทำให้แตกหักง่าย

6. หูหิ้ว
หูหิ้วควรผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ตัดเย็บประณีตติดกับแน่นหนากับตัวประเป๋า ควรทำจากอลูมิเนียมหรือไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน หูหิ้วแบบยืดหดควรติดตั้งภายในกระเป๋าเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันความเสียหายของเสาคันชัก

7.ช่องสัมภาระ
ช่องเก็บสัมภาระภายในกระเป๋าควรมีสายรัดสัมภาระ เพื่อช่วยให้กระเป๋าเป็นระเบียบ ไม่กระจัดกระจายระหว่างการเดินทาง ซิปและช่องเก็บของย่อยๆภายในกระเป๋าต้องใช้งานได้ดี ไม่มีความเสียหาย

8. การรับประกัน
ควรเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีการรับประกันสินค้า เพราะกระเป๋าของเราอาจถูกโยนหรือเกิดการกระแทกระหว่างการเดินทาง ขนส่ง และการจัดเก็บ ซึ่งอาจทำให้ล้อหัก คันชักพัง ควรเก็บใบรับประกันสินค้าไว้เป็นหลักฐานในกรณีที่กระเป๋าเกิดความเสียหาย

9. เลือกซื้อกระเป๋าเดินทางจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน
ข้อสุดท้ายที่สำคัญมากก็คือ ควรเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางจากโรงงานผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าเดินทาง มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ผลิตกระเป๋าคุณภาพดีที่มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน และมีการรับประกันอะไหล่ ครอบคลุมระบบล๊อก มือจับ คันชัก ลูกล้อ ซิป
 
พัฒนภัทร โปรดักส์คือคำตอบของผู้ที่ต้องการผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพ ที่มีประสบการณ์การผลิตกระเป๋ายาวนาน ใส่ใจในทุกรายละเอียดพร้อมการรับประกัน สามารถผลิตกระเป๋าเพื่อจัดจำหน่าย ผลิตเป็นสินค้าส่งเสริมการขาย และของขวัญในโอกาสพิเศษได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2840-4022-4 ทุกวัน-เวลาทำการ

Share this post :


widget

map : 0


phone : 0


facebook : 0


youtube : 0


messenger : 0


instagram : 0


twitter : 0


line : 0